Tìm hiểu về thắt lưng da cá sấu khatoco

08/11/2020 Tin tức thời trang
Khatoco là thương hiệu bán thắt lưng da cá sấu đến từ Khánh Hòa. Với lịch sử khá lâu đời của mình, Khatoco là cái tên được nhiều người biết tới. Dòng sản phẩm đồ da cá sấu của Khatoco được phân phối khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Giới thiệu về thắt lưng da cá sấu Khatoco

 

Công ty Khánh Việt là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp những dòng sản phẩm đồ da như da đà điểu, da cá sấu. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu tuyển chọn, gia công chuyên nghiệp và có rất nhiều mẫu mã ấn tượng.

Thắt lưng da cá sấu khatoco chính là một trong những dòng sản phẩm như vậy. Những loại thắt lưng khatoco:

+ Thắt lưng dây liền

+ Thắt lưng dây nối

Tất cả đều có những màu sắc đa dạng khác nhau, chủ yếu là màu nâu và màu đen. Ngoài ra đầu khóa thắt lưng cũng vô cùng đa dạng nhiều kiểu dáng đẹp và thời thượng.

Tìm hiểu về thắt lưng da cá sấu khatoco

Lựa chọn thắt lưng da cá sấu khatoco thật

 

Để chọn lựa được sản phẩm làm từ đồ da cá sấu thật, các bạn cần phải biết cách phân biệt chúng.  Chỉ cần quan sát một số đặc điểm sau đây là bạn có thể nhận ra đó có phải là thắt lưng da thật hay không.

Tìm hiểu về thắt lưng da cá sấu khatoco
bề mặt vân gai dễ nhận biết của thắt lưng da cá sấu thật

Cấu trúc của  dây nịt da cá sấu:

Thông thường dây nịt da cá sấu có 3 lớp đó là lớp da cá sấu, lớp cao su ở giữa và lớp da bò trong cùng. Trong khi đó những loại dây nịt giả được dập khuôn bằng máy thường chỉ có 1 lớp duy nhất.

Bề mặt da cá sấu:

Quan sát bề mặt da cá sấu có những đặc điểm riêng biệt. Nếu là da thật bạn sẽ quan sát được cấu trúc da rất tự nhiên, không tuân theo quy luật nào cả. Nhưng đường vân có chỗ nông sâu nhất định, đặc biệt là ở những vị trí có lớp gai cá sấu.

Tìm hiểu về thắt lưng da cá sấu khatoco

Do chất liệu bằng da thật nên chiếc thắt lưng da cá sấu có độ đàn hồi tốt tại những khớp nối nếu uốn cong bạn sẽ thấy được khớp đó mềm mại.

Chỉ nhận dựa vào những đặc điểm trên là bạn có thể phân biệt được dây nịt da cá sấu khatoco rồi.

Giới thiệu về AZICO – đơn vị cung cấp thắt lưng da cá sấu uy tín hàng đầu Việt Nam

 

Không chỉ cung cấp thắt lưng da cá sấu mà AZICO còn cung cấp sản phẩm đồ da cá sấu khác như ví da, giày da, túi xách… 

AZICO là một thương hiệu hoàn toàn riêng biệt với thắt lưng cá sấu khatoco.

Chúng tôi là một đơn vị hàng đầu về đồ da cá sấu tại Việt Nam với những dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng và cuốn hút. AZICO khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực này bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, tay nghề thợ sản xuất giỏi, có kinh nghiệm và đặc biệt là uy tín của một thương hiệu số 1 Việt Nam về đồ da cá sấu.

Nhắc tới AZICO, chắc chắn phải nhắc tới thắt lưng da cá sấu. Những mẫu mã vô cùng đa dạng, đẹp và sang trọng mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính.

Tìm hiểu về thắt lưng da cá sấu khatoco

Hãy liên hệ ngay 0918 232 839 hoặc Zalo 0918 232 839 để chúng tôi tư vấn cụ thể hơn. Xin cám ơn đã theo dõi.

Tham khảo thêm:

1. Dây thắt lưng da cá sấu xịn cao cấp là như thế nào?

2. Phân loại thắt lưng – dây nịt da cá sấu theo các tiêu chí