Có nên mua cặp laptop giá rẻ hay không?

29/09/2021 Tin tức thời trang
Có rất nhiều những loại cặp laptop trên thị trường hiện nay. Mức giá rất đa dạng từ 100.000 -  vài triệu cũng có. Vậy vì sao lại có mức giá chênh như vậy? Và bạn có nên mua cặp laptop với giá rẻ hay không?

 

Cặp laptop được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Có thể kể tới một vài chất liệu phổ biến như vải, da giả, da thật ( thường được làm bằng da bò).

 

Với chất liệu vải thì cặp đựng laptop này có mức giá rẻ chỉ hơn 100.000 để bạn có thể sở hữu. Tuy nhiên túi xách laptop làm bằng chất liệu vải thường sẽ gặp những vấn đề sau:

Có thể gặp phải vấn đề là cặp sẽ thấm nước và không thể đi mưa bởi laptop mà dính mưa thì thật nghiêm trọng phải không. Ngoài ra chất liệu vải thường sẽ bị nhanh mủn trong quá trình sử dụng, tính chịu lực, đàn hồi co giãn đều kém do vậy chỉ một thời gian ngắn thì chúng sẽ mất đi form dáng, hay rách và không đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Có nên mua cặp laptop giá rẻ hay không?
Cặp laptop bằng vải thường có nhiều nhược điểm

Đối với túi xách được làm bằng chất liệu giả da chúng có vẻ đẹp ấn tượng. Đặc biệt chất liệu giả da thường sẽ không thấm nước bảo vệ được laptop khi trời có mưa. Tuy nhiên chất liệu da nhân tạo thường hay bong tróc, nhất là những góc cạnh tiếp xúc có sát với mép laptop hay bị sờn và rách. 

 

Còn đối với cặp laptop da bò: Mức giá thành của những chiếc cặp này thường khá cao bởi lẽ chúng được làm 100% từ da bò thật. Ưu điểm của chất liệu này đó chính là vô cùng bền, sử dụng được lâu. Ngoài ra chất liệu da bò thật  cũng mang lại nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng.

Có nên mua cặp laptop giá rẻ hay không?
Cặp da bò đẹp, sang trọng và có nhiều mẫu mã


Da bò toát lên vẻ đẹp nam tính, hiện đại và khẳng định cá tính thời trang cho dân công sở. Đây chính là chất liệu được nhiều người yêu thích không chỉ là dùng cho túi xách đựng laptop mà còn sử dụng cho nhiều phụ kiện nam khác như dây lưng, ví…

>> Xem thêmMua túi xách đựng laptop da bò ở đâu uy tín?

Tóm lại, qua bài phân tích trên có lẽ bạn đã có câu trả lời có việc có nên mua laptop giá rẻ rồi phải không. Hãy là người tiêu dùng thông thái biết cách lựa chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt, bền và thời thượng.

Có nên mua cặp laptop giá rẻ hay không?

AZICO SHOP là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp cặp laptop giá cạnh tranh nhất thị trường. Để được tư vấn cụ thể hơn về loại cặp laptop này vui lòng liên hệ ngay zalo: 0818232839. Cám ơn đã quan tâm theo dõi.

Có thể bạn quan tâm:

1. Nên mua cặp da nam công sở tại đâu chất lượng

2. Chọn cặp da công tác nào phù hợp đảm bảo??