#1 Mách bạn địa chỉ mua cặp da nam công sở giá rẻ

28/09/2021 Tin tức thời trang
Hiện nay nhu cầu mua sắm cặp da nam công sở ngày càng tăng cao. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá thành tốt. Chính vì vậy bạn nên tìm hiểu rõ về những loại cặp da công sở giá rẻ trước khi mua. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt.

 

 

cặp da nam công sở giá rẻ

Phân biệt cặp da nam công sở giá rẻ đảm bảo chất lượng

 

Trước khi lựa chọn mua sản phẩm nào đó, bạn cần phải có những kiến thức về sản phẩm đó. Đối với cặp da nam công sở cũng có những sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên thị trường, và những cách phân biệt sản phẩm đó như sau:
 

  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu da nhân tạo: Cũng có khá nhiều loại cặp da công sở nam được làm từ chất liệu da nhân tạo, nhìn cũng có đặc điểm giống chất liệu da bò nhưng về độ bền, vẻ đẹp thẩm mỹ không thể nào bằng được sản phẩm da bò thật. Da nhân tạo thường là PU sẽ có bề mặt bóng bẩy, láng và sáng hơn so với da thật. Nhìn kỹ thì cấu trúc da nhân tạo các đường vân giống nhau, quan sát không thấy lỗ chân lông… Nhìn chung da nhân tạo nhìn sáng bóng hơn so với da thật.

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da bò thật: Bề mặt da tự nhiên, màu sắc không được bóng như da giả nhưng độ dai, chắc chắn, đàn hồi thì tốt hơn da giả rất nhiều. Đặc biệt khi sử dụng thì da thật không bong tróc nhưng màu sắc có xỉn đi, chỉ cần đánh bóng lại sẽ sáng và đẹp như mới… Sử dụng cặp da công sở da thật mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng và lịch lãm.

  • Những sản phẩm làm từ chất liệu da khác….

>> Tham khảo: Chọn cặp da công tác nào phù hợp đảm bảo??

Đối với mỗi chất liệu da sẽ có giá thành khác nhau, chính vì vậy khi lựa chọn mua sản phẩm cặp da nam quý khách hàng cần phân biệt rõ những loại da trên để so sánh với mức giá cho chính xác.

cặp da nam công sở giá rẻ

 

Nên mua cặp da nam công sở giá rẻ ở đâu?

 

Hiện nay trên thị trường tràn lan rất nhiều loại cặp da nam công sở giá rẻ được bán tràn lan trên facebook, hay các trang lazada, shoppe… Tuy nhiên hầu hết sản phẩm đó đều chưa đảm bảo được chất lượng tốt. Đa phần là da nhân tạo hoặc da kém chất lượng, form dáng không thẩm mỹ, nhiều lỗi…

cặp da nam công sở giá rẻ

Chính vì sự không đảm bảo được chất lượng tốt nên rất cần có một đơn vị uy tín, thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng cao ra thị trường. AZICO SHOP là thương hiệu như vậy, chúng tôi mang tới cho khách hàng sản phẩm cặp da công sở với chất liệu được làm 100% từ da bò nhập khẩu.

Mẫu mã thiết kế đa dạng, đẹp mắt, phù hợp với nam giới công sở, hay sử dụng đi công tác, hội họp…

 

Có hơn 100 mẫu mã đẹp, giá rẻ cho bạn lựa chọn. Mời quý khách hàng xem trực tiếp tại đây: https://azico.vn/danh-muc/cap-da-cong-so