Thắt lưng crocodile là gì? Mức giá thành sản phẩm là bao nhiêu?

31/05/2021 Tin tức thời trang
Thắt lưng có rất nhiều loại kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại khác nhau. Chúng phù hợp với từng điều kiện kinh tế, nhu cầu và sở thích của mỗi khách hàng. Trong tất cả những chiếc dây thắt lưng đó có một kiểu thắt lưng được khá nhiều người ưa chuộng đó chính là thắt lưng crocodile. Vậy sản phẩm này là gì? Chúng có đặc điểm ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây các bạn nhé.

 

Thắt lưng crocodile là gì?

 

Crocodile có nghĩa là con cá sấu, do vậy chiếc thắt lưng crocodile có thể hiểu là dây thắt lưng cá sấu (Chất liệu da cá sấu hoặc logo hình cá sấu). Vậy vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do ngay dưới đây.

Thắt lưng crocodile

Cá sấu là một loại động vật quý hiếm, to lớn với hình dáng hùng dũng, uy nghiêm. Chính vì thế người ta thường sử dụng cá sấu làm biểu tượng cho những sản phẩm thời trang, đặc biệt là những sản phẩm dành cho nam giới. Chúng có ý nghĩa thể hiện sức mạnh, sự nam tính và quyền lực dành cho nam giới. Chính vì thế những mẫu thắt lưng có logo cá sấu được rất nhiều khách hàng lựa chọn. 

Thắt lưng crocodile

Ngoài ra sản phẩm thắt lưng crocodile còn được làm từ chất liệu da cá sấu thật 100%. Với công nghệ sản xuất hiện đại nên có thể tạo ra được những sản phẩm dây thắt lưng đẹp, hiệu quả và chất lượng. Sản phẩm thắt lưng da cá sấu có đặc điểm vô cùng độc lạ, hình dáng vân da rất tự nhiên, thu hút và đặc biệt là chúng rất bền bỉ.

Thắt lưng crocodile

Có thể nói rằng thắt lưng crocodile là thắt lưng được làm từ da cá sấu hoặc đơn thuần nó chỉ là thắt lưng bình thường được in logo cá sấu.

 

Mức giá thành thắt lưng crocodile là bao nhiêu?

 

Mức giá của chiếc dây thắt lưng được làm từ chất liệu da cá sấu thật khá đắt đỏ, chúng rơi vào khoảng từ 800k - 3000k/chiếc tùy kiểu dáng mẫu mã và nhu cầu của khách hàng. Với mức giá khá đắt đỏ như vậy nên sản phẩm này thường được những khách hàng có tài chính tốt, mong muốn sở hữu sản phẩm sang, độc, lạ.

Thắt lưng crocodile

Với độ bền cao và gần như không bị đứt gãy, bong tróc trong quá trình sử dụng thì mức giá này cũng được coi là khá hợp lý. Để mua được sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả, chất lượng thì các bạn nên tìm tới những đơn vị uy tín, có thương hiệu trên thị trường.

Thắt lưng crocodile

AZICO là một trong những đơn vị bán dây lưng crocodile chất lượng cam kết da cá sấu thật 100%. Sản phẩm được sản xuất đa dạng mẫu mã, chủng loại… Có thể kể tới thắt lưng da gù cá sấu, thắt lưng da bụng trơn, dây đan viền với nhiều màu sắc, hình dáng…

 

Ngoài ra thì có nhiều kiểu khóa xỏ kim, khóa kẹp rút phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Hãy liên hệ ngay qua số zalo 0918 232 839 để được tư vấn cụ thể khi mua sản phẩm này. Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.