Dây thắt lưng quân đội cấp tướng phong thái quân nhân

25/05/2021 Tin tức thời trang
Nếu bạn là một sĩ quan, một người lính cụ hồ hay đơn thuần là một người yêu thích sự trang nghiêm, phong thái quân nhân thì bạn có thể lựa chọn những mẫu dây thắt lưng quân đội. Đây là mẫu dây thắt lưng được sử dụng trong quân đội làm quân phục thường ngày mang lại vẻ đẹp trang nghiêm.

 

Tại sao nên sử dụng dây lưng quân đội

 

>> Thể hiện tinh thần yêu nước, phong thái quân nhân

 

Bộ trang phục quân nhân thể hiện sự trang nghiêm là bộ quân phục thường ngày của những cán bộ, chiến sỹ. Chính vì thế, phải có lòng yêu nước bạn mới yêu thích sử dụng bộ trang phục này. Tuy nhiên nếu bạn không phải là người trong ngành thì bạn vẫn có thể thể hiện sự yêu thích bằng cách sử dụng những chiếc dây thắt lưng quân đội.

Thắt lưng quân đội

Điều này vừa thể hiện tinh thần yêu nước, vừa mang lại một vẻ đẹp trang trọng và cho bạn cảm giác quyền lực khi sử dụng thắt lưng cấp tướng này.

 

>> Dây lưng quân đội bền và mang tới vẻ đẹp nam tính

 

Những mẫu dây lưng quân đội được làm từ chất liệu da bò thật 100% và đều là chất liệu da bò tuyển chọn tốt nhất. Bởi vậy sản phẩm này có độ bền cao, sử dụng lâu dài, không sợ bong tróc, mài mòn. 

Thắt lưng quân đội

Màu nâu chính là màu phổ biến của chiếc dây lưng quân đội và kết hợp với khóa màu vàng vô cùng nam tính, sang trọng. Khi sử dụng sẽ tôn lên vẻ uy nghiêm cho người chủ nhân sở hữu chúng.

 

Đặc điểm của chiếc dây thắt lưng quân đội

 

Dây lưng quân đội sẽ có màu nâu là màu của chiếc dây lưng, màu vàng là màu của mặt khóa. Dây thắt lưng có thể được khâu viền 2 bên cho tăng thêm sự chắc chắn hoặc có thể để dây trơn nguyên miếng. Hầu hết những chiếc dây lưng quân đội được làm từ chất liệu da bò thật 100%, đảm bảo độ bền cao khi sử dụng.

Thắt lưng quân đội
Thắt lưng cấp tướng

Mặt khóa thường được làm bằng chất liệu đồng để không bị ăn mòn, không bị bong tróc, hay bị bay màu. Khóa được sử dụng là dạng khóa kẹp tiện lợi, không cần đục lỗ ở dây, không cần đo vòng bụng của người sử dụng. Trên chính giữa mặt khóa có hình ngôi sao 5 cánh quen thuộc.

 

Những mẫu dây lưng quân đội đẹp mắt

Dây lưng quân đội
Thắt lưng quân nhân dây màu đen

Dây lưng quân đội
Dây lưng quân đội hải quân

Dây lưng thắt lưng
Thắt lưng quân đội
Mẫu giả khâu viền

 

>> Xem thêm những mẫu thắt lưng khác:  Dây thắt lưng nam da bò cao cấp