Dây nịt nam da bò sáp là gì? Có bền hay không?

02/06/2021 Tin tức thời trang
Nổi bật giữa các dòng da khác, dây nịt nam da bò sáp với vẻ ngoài bụi bặm, nam tính, khác biệt mang tới những nét đẹp riêng khiến người ta mê say. Tuy vậy nhiều người vẫn không hề biết dây nịt nam da bò sáp là gì, chúng có bền hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

 

Dây nịt da bò sáp là gì?

 

Dây nịt da bò sáp là sản phẩm dây nịt được sản xuất với chất liệu da bò được thuộc bằng hóa chất, tới công đoạn cuối của quá trình thuộc da người ta chà lên lớp sáp. Tùy theo nhu cầu và mục đích sẽ có lớp da sáp dày, mỏng, khô hay ướt, đanh hay mềm.

Dây nịt nam da bò

Chính vì vậy nên thắt lưng da bò sáp cũng có khá nhiều loại nhỏ trong đó.

 

Đặc điểm của dây nịt làm bằng da bò sáp đó chính là bề mặt nhám, mờ, dễ bị xước khi chúng ta chạm tay vào. Đặc biệt vết xước khi chạm tay sẽ được mờ dần đi khi chúng ta xoa hay miết nhẹ vào chỗ xước. Đây là một đặc trưng rất lạ và thú vị mà ai trải nghiệm sản phẩm làm từ da sáp cũng vô cùng thích thú.

Dây nịt nam da bò

Ngoài ra thì những chiếc dây nịt làm từ da sáp cũng có mùi đặc trưng giống mùi bánh quy chứ không giống mùi khét của tóc như loại da khác khi ta đốt lên. Lỗ chân lông trên da sáp khá to nên chúng dễ hút ẩm, cần phải được bảo quản và sử dụng tốt để tránh ẩm mốc.

 

Những ưu điểm của dây nịt da bò sáp

 

> Vẻ đẹp nam tính, bụi bặm

 

Thắt lưng làm từ da bò sáp không bóng bẩy như những loại da khác, chúng thường có những vết xước ngang dọc trên bề mặt da. Tuy nhiên chính những vết xước này lại tạo nên chiếc dây nịt có một vẻ đẹp vô cùng cá tính, bụi bặm… Vẻ đẹp nam tính phóng khoáng mang lại phong cách thời trang mới mẻ dành cho người sử dụng. Trải nghiệm xước trên bề mặt rồi lại làm mờ được đi vô cùng thú vị khiến người ta yêu thích chúng.

Dây nịt nam da bò

> Bền bỉ và không sợ bị xước

 

Như những chiếc dây thắt lưng chất liệu da bò thường thì vết xước nhỏ sẽ không xóa được đi, trong khi đó da bò sáp không ngại xước. Chúng càng xước càng đẹp, càng có những đường nét nam tính, khác biệt. Chính vì vậy khi dùng sản phẩm này sẽ được bền lâu hơn, không ngại va chạm.

Dây nịt nam da bò

> Thắt lưng da bò sáp đa dạng chủng loại

 

Như phân tích ở trên, tùy vào nhu cầu mà người ta sẽ thuộc ra loại da sáp có đặc điểm khác nhau. Có thể kể tới như da bò sáp láng, da bò sáp ngựa điên, da bò sáp mill, da bò sáp dầu, da bò sáp khô, da bò sáp ướt… Mỗi loại đều có đặc điểm riêng và hợp với sở thích riêng của mỗi người.  Chính vì thế cùng là dây nịt da sáp mà chúng ta cũng có nhiều loại để chọn lựa.

Thắt lưng da bò sáp

> Thắt lưng da sáp càng dùng càng thích thú

 

Càng trải nghiệm da sáp chúng ta càng thấy thích thú vì chúng mang lại nhiều màu sắc, sự mới mẻ trong đó. Tuy có rất nhiều loại dây lưng khác nhau những da sáp vẫn không hề lỗi mốt, là một dòng da được rất nhiều nam giới ưa chuộng, sử dụng.

Dây nịt nam da bò sáp

Nó mang tới vẻ đẹp cổ điển, thu hút ánh mắt nhìn của mọi người.

 

Tóm lại dậy nịt da bò sáp là một dòng da đẹp, lạ mắt và vô cùng bền bỉ. Bạn hãy lựa chọn cho mình những mẫu phù hợp các bạn nhé.

 

Những điều lưu ý khi mua thắt lưng da bò sáp

 

Để có được một sản phẩm đẹp, chất lượng thì các bạn nên chú ý những điều như sau:

 

>> Lựa chọn thắt lưng nam da bò sáp phù hợp với phong cách thời trang

 

Như chúng ta đã biết, da bò sáp rất bụi bặm, nam tính và phóng khoáng, do đó chúng thường hợp với những người yêu thích phong cách này và có sự kết hợp với những món đồ quần áo, giày dép phù hợp.

Dây nịt da bò sáp

Nên lựa chọn sử dụng thắt lưng da bò sáp đi cùng với quần jean, kaki.. hay những bộ đồ phóng khoáng sẽ hợp hơn là lựa chọn chúng với quần jean..  sử dụng cho những buổi đi chơi, cafe, ăn uống, tiệc tùng sẽ rất phù hợp.

 

>> Mua thắt lưng da bò sáp bản 4cm khóa xỏ kim hoặc khóa cài

 

Nên chọn dây nịt kích thước bản ngang ít nhất là 4cm vì nó sẽ nhìn khỏe khoắn, nam tính. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn dây với kiểu khóa xỏ kim, hoặc khóa cài. Tuy nhiên sản phẩm này sử dụng phổ biến với khóa cài với vẻ đẹp cổ điển, phóng khoáng..

 

Về màu sắc bạn cũng nên chú ý màu sắc phù hợp như màu nâu đỏ, nâu đen, màu đen… với các loang màu ra sao..

Dây nịt nam da bò sáp

 

Đơn vị bán dây nịt nam da bò sáp uy tín

 

AZICO là một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam hiện nay bán dây nịt nam da bò sáp chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo bền, đẹp và sang trọng.

Dây nịt nam da bò sáp

Với mức giá thành chỉ từ 400.000đ trở lên phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt là vẫn còn rất nhiều ưu đãi về giá thành, khuyến mãi bạn có thể hoàn toàn lựa chọn. 

Hãy liên hệ ngay với số zalo 0918 232 839 để được tư vấn cụ thể nhất.