2 loại thắt lưng giá rẻ kiểu dáng đẹp không thể bỏ qua!

28/08/2021 Tin tức thời trang
Bạn có biết những loại thắt lưng giá rẻ nào đang được bán trên thị trường hay không? Nếu chưa biết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

 

Thắt lưng giá rẻ chất liệu da nhân tạo PU

Thắt lưng giá rẻ

Nếu nói về giá thành thì sản phẩm thắt lưng da PU được đánh giá là sản phẩm có mức giá rẻ nhất trong các loại dây thắt lưng. Lý do sản phẩm này có mức giá thành rẻ bởi chúng được làm từ những chất liệu giá rẻ, dễ gia công, có thể sản xuất hàng loạt theo dây chuyền..

Thắt lưng giá rẻ

Ưu điểm:
 

Thắt lưng giá rẻ da PU có ưu điểm đầu tiên tất nhiên sẽ là giá thành rồi. Thứ 2 đó chính là sản phẩm có khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng tạo nên sự đa dạng cho sản phẩm. Do được làm bằng chất liệu nhựa PU, được đúc nên có thể tạo ra các hình dáng dây thắt lưng khác nhau.

Dây lưng giá rẻ

Có thể kể tới các hình dáng như giả vân da bò, giả vân da cá sấu. Những hình caro, dập vân lạ mắt tạo nên vẻ đẹp mới mẻ, thu hút. Đặc biệt mẫu thắt lưng da PU có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với mọi sở thích, phong cách thời trang.

 

Ngoài ra thắt lưng da PU còn không bị thấm nước, không lo ẩm mốc như sản phẩm làm từ da thật

 

Nhược điểm

 

Những mẫu thắt lưng giá rẻ chất liệu PU có độ bền không cao. Chất liệu PU dễ bị bong tróc, mủn, đứt gãy. Tuổi thọ của một chiếc dây lưng da PU không cao, chỉ khoảng 6 tháng trở xuống; Có những loại cao cấp hơn thì cũng được khoảng 1 năm. Nếu so sánh với những sản phẩm thắt lưng da thật thì chúng có độ bền thấp hơn rất nhiều.

Thắt lưng giá rẻ

Khả năng đàn hồi, chịu những tác động của môi trường bên ngoài không tốt, dễ trầy xước. Ngoài ra chúng là chất liệu da nhân tạo nên không có vẻ đẹp tự nhiên, nhìn khá bóng bẩy nhưng lại mất đi điều ấy nhanh chóng sau thời gian ngắn sử dụng.

 

Thắt lưng giá rẻ chất liệu vải dù, canvas

 

Chất liệu vải được ứng dụng để sản xuất ra những chiếc dây lưng đẹp mắt, thời trang và có mức giá thành khá hợp lý.

Thắt lưng giá rẻ

Ưu điểm:

 

Thắt lưng vải có giá thành rẻ, chỉ bằng khoảng ⅔  so với sản phẩm được làm từ da bò thật. Đặc biệt thắt lưng vải có độ đanh, chắc rất cao. Chất liệu vải canvas hay dù đều có độ dai, chắc chắn.

Kiểu dáng thắt lưng giá rẻ chất liệu vải khá thời trang, màu sắc đẹp mắt, nhiều màu gây thu hút. Sử dụng thắt lưng vải mang lại vẻ đẹp giản dị, tinh tế. Các mẫu thắt lưng vải quân đội sử dụng phổ biến, màu sắc ngụy trang rất tốt với cây cối, biển…

Thắt lưng giá rẻ

Thắt lưng giá rẻ

Nhược điểm:

 

Mặc dù thắt lưng vải có độ đanh chắc cao nhưng sản phẩm này lại không mang tới vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp như những mẫu thắt lưng làm từ chất liệu da thật. Do vậy chúng thường không được sử dụng trong môi trường công sở, hay đi gặp gỡ khách hàng…

Thắt lưng giá rẻ

Độ đanh chắc khá tốt nhưng sử dụng lâu ngoài trời thì thắt lưng vải cũng rất dễ mục, mủn dây. Do đó độ bền của chúng không cao bằng loại thắt lưng da thật.

Thắt lưng nam giá rẻ

Trên đây là 2 mẫu dây lưng nam giá rẻ mà bạn nên lựa chọn, chúng có mức giá hợp lý, phù hợp với đối tượng sinh viên, học sinh, những người mới đi làm, những anh bộ đội thường xuyên làm nhiệm vụ có thể sử dụng thắt lưng vải không sợ va quệt….  Mặc dù không thể bền và đẹp bằng thắt lưng da thật nhưng chúng vẫn là sản phẩm đáng để sử dụng với mức giá tiền hợp lý như vậy.

Tham khảo:  Dây thắt lưng nam công sở thanh lịch, đẹp mắt nên sử dụng?

Nếu bạn cần mua những mẫu dây lưng giá rẻ này, hãy liên hệ ngay zalo 0918 232 839.